Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Vì sao nên chụp phim trước khi nhổ răng khôn?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi vì sao nên chụp phim trước khi nhổ răng khôn ạ? Em cảm ơn. (tranthilehoa@yahoo.com.vn)
Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:

Vì sao nên chụp phim khi nhổ răng khôn?

Chụp phim là cách làm duy nhất để biết răng khôn có mọc bình thường hay không. Vì việc làm này giúp bác sĩ nhìn thấy hình dạng, vị trí của răng có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì đến đến người bệnh hay không? Nếu không nắm được các thông tin này thì bác sĩ không lường trước được các biến chứng, cũng như hậu quả có thể xảy ra. Do đó, chụp phim là cần thiết để đảm bảo cho ca nhổ răng được thuận lợi và an toàn nhất cho bạn.
Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhổ răng khôn và bệnh nhân đều rất hài lòng. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi nhổ răng tại nha khoa của chúng tôi.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ 18001015 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ, tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét