Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Răng khôn hàm dưới nhổ rồi có mọc lại hay không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi răng khôn hàm dưới nhổ rồi có mọc lại được hay không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Thu Thảo, Thuận Hòa)
Bạn Thu Thảo thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng khôn đã nhổ rồi có mọc lại được không?

Răng khôn là răng vĩnh viễn cuối cùng mọc trên cung hàm người trưởng thành. Răng vĩnh viễn là răng thay thế cho răng sữa và tồn tại đến già. Do đó, chiếc răng này nếu mất đi sẽ không mọc lại được nữa và được chia thành 4 nhóm răng: răng cửa, răng nanh, răng tiền hàm  và răng hàm.
Nếu bạn cảm thấy có bất thường thì nên đến nha khoa ngay để được bác sĩ kiểm tra và có kế hoạch điều trị phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý một số vấn đề sau: vệ sinh răng miệng bằng bàn chải mềm, đầu nhỏ và nhẹ nhàng chải sạch nướu, răng bên cạnh; nên ăn các thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt như cháo, súp,... để đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng của Nha Khoa Sài Gòn BH thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 18001015 ngay hôm nay để được đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tư vấn cụ thể, chi tiết cho bạn và hẹn lịch khám phù hợp nhất cho bạn.
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Chúc bạn luôn vui khỏe. Thân chào bạn!

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét