Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Nhổ răng an toàn và không đau bằng máy siêu âm

Phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn, không đau trong thời gian loại bỏ các răng bị hư hỏng, mọc lệch hay có ảnh hưởng không tốt đến các răng khác.

Nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome, bác sĩ chỉ cần di chuyển đầu siêu âm nhẹ nhàng quanh cổ răng là dây chằng tự đứt mang lại sự an toàn và thoải mái cho bệnh nhân.

Khi nào nên đi nhổ răng?

Răng bị viêm, tiêu xương, sâu bị phá hủy nhiều và không thể tái tạo được, không thể cắn và nghiền nát thức ăn.
Tủy răng bị viêm chữa không khỏi và có biến chứng
Răng sữa đến tuổi rụng đã có răng vĩnh viễn mọc lên đúng chỗ
Răng mọc ngầm gây biến chứng, răng mọc lệch,răng thừa dị dạng, răng có chân gãy do sang chấn
Răng có ổ nhiễm khuẩn nghi gây nhiễm khuẩn xa

Đối tượng nào không nên nhổ răng?

Khi mắc bệnh viêm lợi, viêm miệng, viêm quanh cuống răng, viêm quanh thân răng...
Bệnh rối loạn về máu, tim mạch, tiểu đường, dị ứng cần có ý kiến của bác sĩ đang điều trị
Bệnh tâm thần và động kinh thì phải cho dùng thuốc an thần vài ngày trước khi nhổ răng
Phụ nữ khi có kinh nguyệt cũng không nên nhổ răng vì có thể gây chảy máu kéo dài, nên hoãn đến khi sạch kinh.
Phụ nữ đang có thai không nên nhổ răng nhất là 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thời kỳ thai nghén, nếu cần nhổ phải có ý kiến của bác sĩ sản khoa.

Nhổ răng tại nha khoa có ưu điểm gì?

Nhổ răng tại phòng khám an toàn và vô trùng tuyệt đối, không đau, không bị gãy răng hoặc sót các chân răng, đặc biệt đảm bảo tính thẫm mỹ cao và có thể xử lý mọi tình huống xấu phát sinh khi nhổ răng.

Nha khoa Sài Gòn B.H – Địa chỉ nhổ răng uy tín

Bộ Y Tế cấp phép

Nha khoa của chúng tôi đã vượt qua cuộc kiểm tra gắt gao nghiêm ngặt và đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực răng hàm mặt tại Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

Phòng khám hiện đại uy tín

Nha khoa Sài Gòn B.H được thiết kế theo phong cách hiện đại với các phòng khám riêng biệt cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, không gian phòng chờ rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho quý khách trong khi chờ đợi.

Máy nhổ răng siêu âm Piezotome

Phẫu thuật siêu âm Piezotome, sử dụng công nghệ Piezo-Ultrasonic để nhổ răng chỉ tác động lên các mô cứng giúp bảo vệ không làm tổn thương các mô mềm. Sự biến điệu tần số mang đến sự êm dịu cho các mô trong suốt quá trình cắt xương, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.

Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại trường đại học Y dược TPHCM danh tiếng và đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng không đau trong suốt hơn 10 năm qua và tất cả khách hàng đã rất hài lòng.

Cam kết nhổ răng nhẹ nhàng không đau

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H nhổ răng trong môi trường vô trùng tuyệt đối bằng máy siêu âm Piezotome nhẹ nhàng và không đau. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nụ cười thoải mái và cắt đứt mọi cơn đau răng của bạn

Xem thêm: 

Nhổ răng sữa cho trẻ em không đau không biến chứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét