Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Cần tư vấn nhổ răng hàm dưới có đau không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể tư vấn giúp em nhổ răng hàm dưới có đau không? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất vì chiếc răng này nhiều khi khiến em đau không thể chịu đựng được nữa. Xin cảm ơn. (Marry, Thống Nhất)  

Chào bạn Marry! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bạn có biết răng hàm có vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai nên bác sĩ chỉ định nhổ khi không thể bảo tồn mà thôi. Theo như những gì bạn miêu tả thì chúng tôi nhận thấy rằng răng của bạn đã bị sâu nặng nên mới gây ra tình trạng đau nhức, khó chịu như vậy. Do vậy bạn nên đến khám càng sớm càng tốt để nhanh chóng chấm dứt cơn đau khó chịu này.

Đau khi nhổ răng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ và máy móc trang thiết bị hiện đại. Khi đến với nha khoa Sài Gòn B.H, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của máy nhổ răng Piezotome nhẹ nhàng cắt đứt các dây chằng xung quanh răng mang lại sự êm ái trong khi điều trị.

Quá trình nhổ răng tại nha khoa


Khi đến với nha khoa, bạn sẽ cảm thấy an tâm ngay từ lúc tiếp xúc đầu tiên. Bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp X – Quang để kiểm tra răng cần nhổ có ảnh hưởng gì đến bạn hay không. Tiếp theo bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau trong khi bác sĩ điều trị. Cuối cùng, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, kháng viêm và dặn dò bạn chế độ chăm sóc cũng như ăn uống sau khi nhổ răng.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất cho bạn.
Thân chào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét