Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Có nên nhổ răng số 8 bị sâu không?

Thưa bác sĩ! Cho em hỏi răng số 8 bị sâu có nên nhổ không? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em xin chân thành cảm ơn. (Trúc Diễm, Hố Nai)

Chào bạn Trúc Diễm! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với nha khoa Sài Gòn B.H. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tại sao không nên nhổ răng số 8 bị sâu?

Răng số 8 là răng đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai. Chỉ khi thật sự cần thiết thì bác sĩ mới chỉ định nhổ răng cấm. Nếu răng cấm bị sâu thì nên điều trị sâu răng triệt để hoàn toàn; sau đó bạn có thể bọc răng sứ giúp bảo vệ răng cấm để nó có thể tiếp tục làm tốt nhiệm vụ ăn nhai.

Quá trình điều trị tại phòng khám nha khoa diễn ra theo một quy trình nghiêm ngặt, đúng chuẩn; được bác sĩ có tay nghề giỏi, từng tu nghiệp tại nước ngoài điều trị cùng với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ châu Âu sẽ mang lại cho hiệu quả tốt nhất cho người bệnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn nhai.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 18001015, đội ngũ chuyên viên của nha khoa sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét