Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Có bắt buộc nhổ răng số 8 mọc ngầm không?

Răng khôn khi mọc lệch, mọc ngầm thường gây đau nhức, khó chịu cũng như nhiều phiền toái cho bạn. Vì vậy, nhổ răng được xem là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm có gây ra biến chứng gì không?

Khi răng khôn mọc lệch đâm vào răng số 7 thì nó sẽ khiến cho răng đó bị tiêu xương, lung lay, gây ra tình trạng sâu răng, thậm chí là mất răng.

Khi răng khôn mọc lệch mọc ngầm sẽ đâm vào chân hoặc thân răng số 7, nó khiến cho thủng chân hoặc thân răng này. Sau khi răng khôn được lấy ra, nếu răng số 7 bị nhiễm trùng tuỷ thì bạn phải điều trị tuỷ răng.

Ngoài ra, răng khôn còn là nguyên nhân khiến các răng khác tranh nhau làm tổ trưởng và trở nên không thẳng hàng.

Răng số 8 có nên nhổ không?


Việc nhổ răng khôn hay không hiện nay vẫn đang gây nhiều tranh cãi trong giới khoa học bởi nó có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Bạn nên đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa để được tư vấn và kiểm tra xem răng của mình có gây ảnh hưởng và biến chứng gì nếu để hay không rồi hãy nên quyết định đến việc loại bỏ răng.
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tư vấn cụ thể hơn trong trường hợp răng khôn có nên nhổ hay không, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét