Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Sau nhổ răng phải khắc phục khoảng trống như thế nào?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi Sau nhổ răng phải khắc phục khoảng trống như thế nào? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Chân thành cảm ơn bác sĩ. (Anh Thư, Bình Đa)

Chào bạn Anh Thư! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:

Sau khi nhổ răng thừa có bắt buộc phải niềng răng không?

Răng thừa sau khi nhổ sẽ để lại khoảng trống trên cung hàm, gây mất thẩm mỹ. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định bạn niềng răng để xóa khe hở này. Nieng rang là phương pháp hoàn hảo trong trường hợp này giúp tạo hình khuôn răng và cho khuôn mặt có được vẻ đẹp thẩm mỹ nhất. Ngoài ra, chỉ khi răng tựa vào nhau thì việc ăn nhai chắc chắn hơn cũng như không bị giắt thức ăn.
Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu nên đã hỗ trợ rất đắc lực cho nhiều ca thẩm mỹ phục hình răng kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân đã tạo ra giá trị tốt nhất cho người bệnh.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, bạn vui lòng liên hệ 18001015. Đội ngũ chuyên viên và bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể chi tiết cho bạn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét