Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Sau khi nhổ răng thời điểm nào thích hợp để trồng răng?

Sau nhổ răng thời điểm nào thích hợp nhất để trồng răng là điều mà nhiều bệnh nhân thắc mắc và quan tâm. Bài viết sau đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian điều trị để hạn chế biến chứng xảy ra.

Trồng răng tức thì ngay lúc nhổ răng

Để được cấy ghép implant tức thì ngay lúc nhổ răng thì bệnh nhân phải thoả mãn các điều kiện nghiêm ngặt như mô nướu dày, săn chắc, thành xương cứng chắc, nguyên vẹn,.. đặc biệt không bị viêm nhiễm. Ưu điểm của giải pháp này là thời gian điều trị ngắn, không phải mổ nướu nên ít đau. Tuy nhiên, không mổ nướu giống như con dao hai lưỡi vì dễ dẫn đến việc cấy implant sai vị trí nên thường bị nhiễm trùng, tụt nướu.

Trồng răng từ 1 đến 2 tháng sau nhổ răng

Khi răng bị nhiễm trùng, tiêu xương, mô nướu mỏng thì bệnh nhân được áp dụng trường hợp này. Ưu điểm của trường hợp này nguy cơ nhiễm trùng cấp hay mãn tính đã được loại bỏ và bệnh nhân ít hoặc không bị tụt nướu so với cấy ghép sau khi nhổ.

Trồng răng implant từ 3 đến 4 tháng sau khi nhổ răng

Trường hợp này áp dụng cho răng bị nhiễm trùng, thành xương mỏng nên chờ 3 - 4 tháng để hình thành 1 phần xương ổ răng thì mới cấy ghép implant vững chắc và thành công được. 
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về các dịch vụ như nhổ răng tiểu phẩu, trồng răng implant thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ, Nha Khoa Sài Gòn B.H luôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét